Friday, October 29, 2010

KINSE pesos :))

october 26, 2010

clearance + enrollment + training = haggard :))
na-late ako ng gising, pagkatapos tinamad bumangon at mabagal maligo :)) kaya naman na-late ako sa kuhanan ng clearance, pero ayos lang ;P at least naka SINGIT sa pila ng enrollment.hahaha!

pero natawa ako nung nawala yung regalo na ballpen sakin eh, tae! puro ako mura.hahaha! eh kasi ba naman, ilang days pa lang sakin yung parker tapos mawawala ko na agad?? tae!! yun naman pala, nabulsa ni hya sa bag ko nung pinalagay ko yung case sa bulsa ng bag pagkatapos mag-sign sa clearance :))

ayun, letse si kuya guard, ang sungit eh.haha! tapos andun na kami sa pila na sa tapat ng seminary gym, tapos nung line na namin yung pupunta na dapat sa loob gym, pinauna yung mga NAHULING dumating na pharma students..whew! kabanas lang.HAHA!! yung nakakatawa kasi dun, yung iba kong kaklase, gumagawa ng ka-echusan =)) may mga sumisigaw na "hoy! ano ba yan? kami na dapat ah?", yung iba tumatayo pa eh.HAHAHA!

tapos ayun, nakakuha na rin ng pe sa wakas! basketball yung PE na nakuha namin :)) good luck na lang sa PE..sana mapaglaro ako ng maayos =))

SM manila kami pagkatapos ng enrollment

andun na kami, napunta yung usapan sa mga audible..haha! hanggang dun sa "KIYOOOO!" pati "AWW!" na audible! hahaha! pati yung mga kamukha nila! tae! si francis, yung sounds na ginagawa pa niya sa "aww" iba eh, green! tae.wahahahaha =))

pagdating namin sa SM...

napadaan kami sa costume ng pang-halloween :))


tapos pagdating namin ng SM, nahirapan kaming mamili ng movie, tapos ewan ko kung sinong nag-suggest ng "My Bloody Valentine", tapos nung magbabayad na kami, sabi ng cashier:
"fifteen pesos po"

ANO DAW?? 15 pesos? sure?! HAHAHA! inulit-ulit pa namin kung 150, 1-5 or 5-0 eh..di kasi kami makapaniwalang may P15 na movie.HAHAHA :))



kaya ayun, habang nag-hihintay, kain kami..nabanas ako sa combo pati unli rice ng tokyo tokyo eh, parehong late dumating!! yung sa combo kasi, +10 lang para may drinks na, eh ang alam ko kasi iba pa yung bayad sa inumin(mga 30+ din yun.hahahahaha!) tapos yung unli rice, late na rin duamting! mauubos na yung pagkain ko eh.SAYANG KASI! >:)) wahhaahahahaha =)))


**siyempre hindi mawawala ang mga stolen shots >:)) *fair yan ah, pati ako nandiyan.HAHA!



**madaya! si cis lang yung walang stolen :))

tapos nilibre kami ni al ng 1 dozen na krispy kreme!! hyeheeey! ang saya naman ng buhay na LIBRE >:)) mwahahaha!! joke lang :P



ayun, nanood na kami ng movie, pagdating namin sa theater, ang daming tao! super!!
tapos ayun, may mga taong sumisigaw sigaw.hahaha! ang lakas ng trip eh tae! nasa taas na part kasi sila tapos kami nasa baba na, naririnig pa rin namin, ang lakas! ahahaha :)) pero yung movie talaga eh, unang part pa lang, ang brutal!! grabe! hahaha!

ayun, pagbalik ng uste, training naman..ayun, umulan! yeheeey! ang saya naman, kaso lang wala akong dalang extranggggg...HAHAHA! ayun lemeng!

pero masaya! weeee :) ngayon lang ulit ako nakapag train eh..wahh! pero wala pa rin pala akong sariling spikes! pero pagdating ng classes, yun na agad yugn goal ko :)) sana makaipon agad ako pambili ng spikes!! wahh! gustong gusto ko yung F50 ng Adidas!!

kaso matagal tagal na ipunan yun, kaso pangmatagalan din na shoes yun.haha! kasi napapalitan yung studs nun eh, astig! :P

weee..sa wakas! natapos din tong post na to :)))) hahahaha!!!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.