Saturday, October 30, 2010

congrasholasheensss :))

October 29, 2010




dinagdagan ko yung inspirational quotes na naka roll tapos nakaagay sa bottle.HAHA!
super hindi pa kasi ako inaantok nun, natulog kasi ako ng tanghali eh akala ko kasi mga madaling araw, aalis na kami papuntang nueva ecija...
natapos ko na yan mga quarter to 2.HAHAHA! :))
pero hindi pa rin siya puno eh..tsk!
di bale, marami pa akong mahahanap na quotes.ahaha :))



October 30, 2010



natutuwa ako sa sarili ko kasi naayos ko na yung mga damit ko sa cabinet.HAHAHAHAHA!! =))
sorry naman! kasi nung prelims pa yata may disaster sa cabinet, ang tagal ko na rin hindi naayos yung mga damit ko.HAHAHA!

mukha bang hindi maayos? maayos na para sakin yan eh >:)) kung ikukumpara mo sa dati (sayang walang BEFORE and AFTER na picture) hahaha :))




eto pang isang achievement: pwede na akong maging florist! joke! hahahaha =))
uy, ako yung gumawa ng flower arrangement niyan, ayos ba? HAHAHAHA :))
hay, ganyan ang buhay ko kapag walang magawa :))
sana palaging productive yung araw ko.


tapos ang susunod ko na goal: gagawa ako ng cover ng stigmatized.HAHA!
bale 3-in-1 video to(lead, rhythm, and vocals) HAHA!
parang kape lang noh?
basta sana magawa ko siya :)) HAHAHA!!

ekeeeeey! :D:D:D:D

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.