Tuesday, April 20, 2010

a sopiz song

may new found song(NFS) ako.haha! inadd kasi ako ng vocalist ng sopiz eh kaya tiningnan ko kung anong mga kanta nila.ayun, nakita ko to..AT na LSS :))

Ano bang gagawin
Puso bang susundin
Mahal kita pero
Di ka naman makuha sa tingin
Prinsesa ng kaba
Kapag nandyan ka na
Nanginginig ang tuhod
Na parang kakaiba
Refrain
Mahal kita, mahal kita
Makinig ka sa akin
At kung mawawala ka ay
Hahanapin pa rin
Chorus:
Nagtataka sa puso kong
Parang naliligaw
Nagtatakang nagtatanong
Kung bakit ikaw ang syang sinisigaw
Ano kaya kapag ako
sayo’y magpakilala
Pangalan ko kaya ay
Palagi mong maaalala
Mahal kita sa
Panaginip lang kayang sabihin
Kung magtanong ka ma’y
Hindi ko na kayang aminin

Refrain
Mahal kita mahal kita
Makinig ka sa akin
Ibigin din ako
Hindi mo rin ba kayang gawin
Chorus:
Nagtataka sa puso kong
Parang naliligaw
Nagtatakang nagtatanong
Kung bakit ikaw ang syang sinisigaw
Bridge:
Ano kaya mamahalin mo rin kaya ako
Magpapaakit ka kaya nang buong buo
Chorus:
Nagtataka sa puso kong
Parang naliligaw
Nagtatakang nagtatanong
Kung bakit ikaw ang syang sinisigaw
Ikaw ang syang sinisigaw


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.