Sunday, April 25, 2010

another draft..

*names are changed for privacy :)


wala lang..pinagsama samang thoughts..whew :))

*they say action speaks louder than words
but how come words hurt us more than actions?

*ang pagpapalampas ba ng pagkakataon ay isang pagpapakatanga??
o pagpapatunay na tama lamang ang ginawa mo? hay.

--iyong una kasi, tapos ko naman talagang panoorin yun..hay sa tuwing naiisip ko yung scene na tinanong niya ako, sobrang nanghihinayang ako, pati yung LENGUA MOMENT..HAY! ano b ayun! reminiscing my high school life is just as bitter as the bittergourd..ME GANON?? hay pero im serious, sobrang nanghihinayang ako, paano kaya kung pumayag ako? kung may time ako at hindi ko pa nakabonding ang mga high school friends ko before he adked me? ano kayang mangyayari? positive o negative? magiging masaya kaya ako nun? magsisisi? malulungkot? o manghihnayang katulad ng nangyayari sa akin ngayon? hay..may reason talaga behind it..



--iyong pangalawa naman, oo.naalala ko si UNA, gusto ko oo pero bakit umayaw pa rin ako? kasi malayo ganun? gusto ko siyang makilala pa pero parang may pumipigil pero hindi ko alaam kung ano..ewan ko ba.ano ba yun??sounds melodramatic 'no? pero totoo yun, pag naramdaman mo yun, maniniwala ka sa akin..totoo parang may pumupigil bukod sa sa reason na DISTANCE..hindi siya kasing layo ng philippines sa US..pero malayo pa rin sa aki nyun eh..eto, from antipolo to makati..di ba..it really dosen't matter if you're under the SPELL OF LOVE.. pero iniisip ko na siya yung mag-eefort na lumapit at hindi ako? ano ako? HILO? naalala ko si kuya, from antipolo, pinupuntahan niya yung girlfriend niya(ay EX NA pala ngayon_ from antipolo to NOVALICHES..di ba its more far naman than antipolo to makati? dapat siya ang mag-effort.yun yung iniisip ko..ayun, hanggang ngayon may cimmunication kami PERO minimal lang..hi hello lang parang normal friends lang..HAY..ayun, ewan ko basta yung first 2 lines lang dapa yung i0bblog ko eh pero bakit humaba nang ganito? HAHAHA!

sorry for being melodramatic today.ewan ko siguro dahil sa party ni andy*
ayun, have a good night :)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.