Monday, March 22, 2010

letseng sigarilyo

bakit pa ba kasi naimbento yang letseng sigarilyo na 'yan?
pangako ko sa sarili ko, hinding-hinding, hindi ako susubok ng yosi
nakakaasar naman kasi eh!
yung amoy na nakaka IRITA?



yung tatay ko nagyoyosi, ok pa yun
eh dumagdag pa yung kuya ko eh
ano ba naman yun!
kami yung naaapektuhan ng usok nila eh..eh kung dun sila sa isolated na lugar mag yosi?
para alam nila kung gaano nakakairita yang stick na yan.

ano naman kung sedative 'yan?
maraming bagay naman yung pewdeng maging sedative EH 'di ba?
no offense lang sa mga nag yoyosi
ano naman kasing makukuha mo sa isang stick na yan?

ang mura nga
sa murang halaga rin mawawaldas yung ilang minutong buhay mo.
sa murang halaga rin nasisira ang kalikasan
at sa murang halaga rin nasisira ang buhay ng tao...hay



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.