Saturday, December 18, 2010

random things :)

December 2010



eto yung isang blog post ko, yung sobrang ganda ng clouds(sorry low quality yung picture), basta super, hindi ko ma-explain kung gaano kaganda yung "kalangitan" niyan :) basta MAGANDA at mapapa-WOW ka rin :D


sa 999(extension ng 168) nag-divi kami niyan, naghanap kasi kami ng spikes sa outlet store ng Adidas sa tutuban. and malas ko lang kasi maraming magagandang designs kaso lahat sila malalaking size! ang malas ko nga naman talaga, gustong gusto ko yung predator eh..tskkk peruo kasi men's size tapos size 10+ na..mga paa ng mga higantena yun eh.AHAHA! haaay. yung isang picture diyan, yung band sa 999, ang galing nila :)
'




nag-try kami ng scramble sa p.noval..ang sarap talaga ng scramble na maraming extra milk :))


sa overpass sa patranco

yan yung super traffic na araw.
tapos...


after PE yan alam ko eh, umulan ng malas, sobra.tapos dapat mag-ppractice ako ng piano kina abi, kaya pauwi, sumabay kami kina eds(pareho kasi ng daan eh.hehe) ayun, ang daming daan na baha, tapos na stuck kami sa bandang sto.domingo church, as in hindi umuusad yung kotse.grabe! mga 4 hours ang biyahe namin :| grabe! 3:30pm kami umalis ng USTe eh

galing patranco, nilakad namin ni abi hanggang frisco.malayo layo din yun ah! tapos sa sobrang traffic(kaya mga pm na kami nakarating sa bahay nila), hindi na ako naka-uwi kay anag-sleepover ako sa kanila :) mahal na mahal ko talaga yung pamilya nila eh.ahahaha!! palagi rin kasi akong naka tambay dun :P ayun, parang bahay ko na rin talaga yun eh, sobrang comfortable ako pagdating ko sa kanila palagi :)

madaling araw na rin kami nakatulog.bakit? bonding kami nila tita pati ni abi :)) nag-game kami(yung cards na hula daw) ayun, ang saya super :)) mga 1am or 2 na yata kami nakatuloy nun.haha!




Female restroom sa Calderon

haha! hindi ako yung nagsulat niyan. haha! ako lang yung nagbura ng iasng word dun. wala lang.AHAHA! ang sama ko, nag-vandal ako :)) pinalitan ko kasi yung "look at" ng "see", kita mo ba? AHAH! wala ang lakas lang ng trip ko =)) pasensya naman :P

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.