Tuesday, November 30, 2010




november 30, 2010

kung nakukuha lang ng isang bagay ang eksaktong nakikita ng mga mata natin ngayon,
ang sarap ulit-ulitin at balik-balikan ang mga yun :)

kanina kasi, (hanggang ngayon), ang ganda ng view sa labas,
lalu na kung nasa rooftop ka pa :)
simula nung pagdating ko nung hapon, ang gand ng clouds,
and description ko doon:
"Glory to God in the Highest!"



as in ganun talaga, parang heaven, parang pagbubuksan ka ng langit
tapos ang ganda ng pagkaka-blend ng orange pati yellow sa light blue sa kulay ng sky :)

tapos nung TAKIPSILIM na.ahahahahaha!
mas maganda..parang may rainbow na pawala na tapos ang ganda ng combination ng orange tapos may blue green na part sa ibaba tapos, ang ganda pa ng clouds! grabe! sayang hindi maganda yung quality ng camera ko sa phone.HAHA!

ayun, di ko ma-describe ng mabuti eh, hindi rin ako makakita ng picture na kagaya ng description ko,pero pasa magkaroon ng idea, nag-post ako :))

*pictures from flickr.com and deviantart.com :)


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.