Thursday, May 27, 2010

First Love?

napag-isip isip ko lang naman..
ang FIRST LOVE ba eh kailangan naging kayo?
o kaya nanligaw siya or what?
haha! kasi naisip ko to noong nakita ko yung advice ko dun sa application ko sa FB:

The magic of first true love is as painful when it´s over. But the sweetest part of it is when you you learn, to cry, to let go, to be strong and to be wise. And when you love again, you´ll know how to keep it, this time, longer or even forever.




wala lang.

kapag naranasan mo lahat yang nasa taas eh masasabi mo bang nagmahal ka?

wala lang ulit.gusto ko lang kasing malaman.

malay mo kasi yung iba may first love pero hindi naging sila
parang one-sided love ba?ganun

pag sinabing one-sided love,
parang nakakaawa naman yung side na nagmamahal
parang binibigay niya lahat
pagkatapos yung isa, parang WALA LANG.
hay..pag-ibig nga naman.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.